sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Bản tin Thị trường Hàng hóa chính thức lên sóng VTV1 trên Bản tin Tài chính Kinh doanh trưa lúc 12h30 hàng ngày

16/04/2019

Từ 16/4/2019, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam hợp tác với Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam để cung cấp thông tin về thị trường hàng hóa cho các nhà đầu tư và các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

 

Bản tin được chính thức lên sóng trong các Bản tin Tài chính Kinh doanh trưa vào 12h30 hàng ngày trên kênh VTV1. 

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã hợp tác với Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam để cung cấp thông tin về thị trường hàng hóa cho các nhà đầu tư và các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Qua đó, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam sẽ tổng hợp và đưa tin về các nhóm sản phẩm đang giao dịch tại MXV như nông sản, công nghiệp nhẹ, công nghiệp nặng và kim loại.


Thông tin về giá ngô trên thị trường quốc tế hôm nay: Giá ngô hợp đồng kỳ hạn tháng 5 trên sàn Chicago CBOT phiên ngày hôm qua đã tăng nhẹ (+0.48%), lên mức 3.320.448 VNĐ/tấn. Nguyên nhân do tốc độ gieo trồng ngô Mỹ tiếp tục chậm so với mọi năm. Tuy nhiên, theo phân tích, việc tăng giá này khả năng chỉ là tạm thời. Vì nguồn cung ngô thế giới vẫn đang rất lớn. Theo Tổng Cục Hải quan, năm 2018, Việt Nam nhập 10.2 triệu tấn ngô, tăng 31.8% so với năm trước. Argentina, Brazil là 2 nước xuất khẩu ngô nhiều nhất cho Việt Nam.

 Chi tiết theo link bên dưới:

https://www.youtube.com/watch?v=b3C7vQHgqUI