sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Chi bộ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức lễ kết nạp Đảng viên

29/02/2024

Được sự đồng ý của Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy, sáng ngày 29/02/2024, Chi bộ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới. Tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy quận Cầu Giấy có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp quận. Về phía Chi bộ MXV, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thanh Thủy – Bí thư Chi bộ, ông Đặng Việt Hưng – Tổng giám đốc MXV, cùng đại diện Ban lãnh đạo, công đoàn toàn thể các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Khung cảnh buổi lễ kết nạp

Tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy đã trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Vũ Xuân Quyết – Trưởng Bộ phận Quản lý giám sát giao dịch MXV và đề nghị đồng chí cần tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu của người Đảng viên, chấp hành nghiêm chỉnh các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nỗ lực rèn luyện phẩm chất, bản lĩnh chính trị và đạo đức cách mạng; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy tặng hoa và trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Vũ Xuân Quyết

Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy cho biết: “Tại Chi bộ MXV, mỗi đảng viên là một tấm gương mẫu mực, đi đầu. Trong các buổi sinh hoạt định kỳ cũng như chuyên đề, Chi bộ tập trung thảo luận tìm cách tháo gỡ các vấn đề vướng mắc, giao nhiệm vụ cho các đảng viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính chủ động trong công việc, đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian hoạt động, Chi bộ đã thể hiện rõ vai trò hạt nhân chính trị trong tổ chức, phối hợp với Ban lãnh đạo đề ra những quyết sách sát thực, kịp thời, phù hợp thực tế, đóng góp nhất định vào kế hoạch phát triển nhiệm vụ kinh doanh, xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp”.

Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang nghiêm trước sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Vũ Xuân Quyết đã đọc lời tuyên thệ, đồng thời bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Với vai trò là đảng viên mới, trước Chi bộ, đồng chí Vũ Xuân Quyết hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, không ngừng học tập, rèn luyện với mong muốn được góp phần cùng các đảng viên xây dựng Chi bộ trở thành trung tâm đoàn kết, thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy đã chúc mừng Chi bộ MXV có thêm Đảng viên mới, đồng thời bày tỏ mong muốn Đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực công tác để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung và Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy nói riêng phát triển mạnh mẽ.

“Trong năm 2023, Chi bộ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là kết quả rất đáng ghi nhận của cả Chi bộ và Ban lãnh đạo Sở. Với hơn 100 cán bộ nhân viên tại cả trụ sở chính và văn phòng đại diện, Chi bộ chắc chắn sẽ tiếp tục mở rộng, hoạt động hiệu quả, đóng góp vào công cuộc xây dựng Đảng trong sạch, vững mạch; góp phần vào quá trình phát triển kinh tế của đất nước”, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy phát biểu.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ kết thúc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy đã quan tâm, động viên, giúp đỡ tận tình để Chi bộ MXV hoàn thành tốt các chức năng nhiệm vụ, tuân thủ chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Tiếp nối những thành tích đã đạt được, MXV sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Chi bộ ngày càng vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của quận.

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)