sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Chủ tịch HĐQT Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam gửi Thư chúc Tết tới toàn thể quý Khách hàng, đối tác và Cán bộ nhân viên

21/01/2020

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý Khách hàng, đối tác và Cán bộ nhân viên của Sở bởi sự gắn bó và tâm huyết mà Anh/Chị đã, đang và sẽ dành cho Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

 

Kính gửi: Quý Khách hàng, đối tác cùng toàn thể Cán bộ Nhân viên Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

Nhân dịp đón Xuân mới Canh Tý 2020, trong không khí phấn khởi trước những thành tựu ấn tượng, toàn diện của đất nước ta trong năm vừa qua, thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) xin được gửi tới Quý Khách hàng, đối tác cùng toàn thể Cán bộ Nhân viên lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Năm 2019 khép lại với nhiều cung bậc và phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức của thị trường, nhưng với sự chỉ đạo sát sao, phương hướng đúng đắn của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc, sự cố gắng không ngừng của từng thành viên, đặc biệt là sự tin tưởng của Quý đối tác và Khách hàng, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã vượt qua những thời khắc khó khăn nhất định, không ngừng nỗ lực để để đạt được những mục tiêu tăng trưởng quan trọng, tạo dựng được uy tín trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa tại Việt Nam. Điều đó rất đáng tự hào và trân trọng!

Bước sang năm mới – năm 2020, nhiệm vụ của MXV còn rất nặng nề, nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón chúng ta, nhưng tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết, với bản lĩnh trí tuệ của MXV, nhất định chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, khẳng định được vị thế, tầm vóc của mình trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế, tiếp tục đổi mới và đạt nhiều thành công, xứng đáng là đơn vị tổ chức thị trường giao dịch hàng hóa tập trung duy nhất cấp quốc gia.

Một lần nữa, kính chúc Quý Khách hàng, đối tác cùng toàn thể Cán bộ Nhân viên Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam và gia đình một mùa xuân mới: Sức khỏe - Hạnh phúc, vạn sự như ý, chúc cho MXV ngày càng phát triển, thành công hơn nữa!

 

Thân ái!

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc

 

Phạm Ngọc Bình