sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam chính thức là Thành viên kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

18/09/2019

Sáng nay, ngày 18/9/2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện, Tòa nhà Artex Hà Nội, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tổ chức trao Giấy chứng nhận cho Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam là Thành viên kinh doanh của Sở.

Đại diện Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam có: Ông Phạm Ngọc Bình - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Tổng Giám đốc.

Về phía Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam (HTS) có: ông Phạm Thế Hải - Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Duy Triển – Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Đến dự buổi lễ còn có các vị khách mời đặc biệt: Ông Hà Hải An - Vụ trưởng Vụ Kinh tế quốc tế và hội nhập (Ban Kinh tế Trung ương), ông Trần Quốc Khánh - Vụ phó Vụ Văn hóa đối ngoại và UNESCO (Bộ Ngoại Giao) và ông Nguyễn Đăng Hùng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam… cùng Truyền hình Công thương và đại diện các cơ quan báo chí khác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT cho biết: “Với vai trò là Đơn vị tổ chức thị trường, chúng tôi đánh giá cao kinh nghiệm, năng lực mà Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam đã có trong quá trình hình thành và phát triển. Chúng tôi tin rằng với năng lực và kinh nghiệm đó, HTS sẽ sớm trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong hệ thống các Thành viên kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam”.

Ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ, ông Phạm Thế Hải - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam khẳng định: “Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tập trung nguồn lực cao độ, Công ty Cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam sẽ trở thành Công ty tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa. Giúp người sản xuất, thực hiện tốt các nghiệp vụ phòng chống rủi ro, tránh được mùa mất giá. Đây cũng chính là lời cam kết của tập thể cán bộ viên, nhân viên của Công ty”.

Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Tổng Giám đốc của MXV trao chứng nhận là Thành viên Kinh doanh cho ông Phạm Thế Hải - Tổng Giám đốc Công ty HTS

Việc HTS trở thành Thành viên thứ 08 của MXV cho thấy, sự phát triển của thị trường hàng hóa tại Việt Nam cũng như cơ hội đầu tư của khách hàng và nhà đầu tư trong tương lai là rất tiềm năng. Đây chính là một kênh giao dịch an toàn, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của cả người mua và người bán, mang lại nhiều tác động tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Tin MXV