sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi - Thành viên kinh doanh của MXV khai trương chi nhánh thứ 05 tại Thanh Hóa

02/03/2020

Vừa qua, ngày 01/03/2020 Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi (GCL) khai trương chi nhánh thứ 05 tại Thanh Hóa.

Với nhu cầu ngày càng lớn mạnh của khách hàng, Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi đã mở chi nhánh mới tại Số 05 LK 09 - Khu đô thị mới Đông Sơn, P.An Hoạch, TP. Thanh Hóa. Đây là chi nhánh thứ 05 của GCL và là Thành viên kinh doanh có hoạt động giao dịch và phát triển khách hàng lớn mạnh nhất của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Để chúc mừng Thành viên kinh doanh, đại diện lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng giám đốc cùng một số CBNV của Sở đã tới chúc mừng.

Tại buổi khai trương, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng giám đốc cho biết: “Với điều kiện kinh tế đặc thù của vùng đất xứ Thanh, nơi sản xuất và giao thương lượng lớn các mặt hàng như đường, một số nông sản, khoáng sản, …MXV kì vọng đây sẽ sớm trở thành một trong những chi nhánh trọng điểm trong hoạt động đầu tư và áp dụng phái sinh trong bảo hiểm giá các loại hàng hóa giao dịch của GCL”.

Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi đã ký hợp đồng với 02 nhà đầu tư ngay tại buổi khai trương

Đặc biệt, ngay hôm khai trương, chi nhánh mới của GCL đã thành công mở mới 02 tài khoản giao dịch và ký kết hợp đồng hàng với 02 nhà đầu tư, chứng tỏ được tiềm năng phát triển của chi nhánh trong tương lai.

Tin MXV