sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi tổ chức khai trương Chi nhánh Đà Lạt

17/06/2020

Để mở rộng kinh doanh và phát triển mạng lưới, sáng ngày 12/06/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi (Gia Cát Lợi) đã tổ chức khai trương Chi nhánh Đà Lạt tại số 25 Vạn Kiếp, Phường 8, TP. Đà Lạt.

Đại diện Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) khu vực phía Nam, ông Nguyễn Anh Vỹ đã tới dự buổi khai trương và chúc mừng chi nhánh mới của Gia Cát Lợi.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Vỹ chia sẻ: “Gia Cát Lợi là một trong những Thành viên kinh doanh đời đầu của MXV với kết quả hoạt động nổi bật, thể hiện qua khả năng phát triển khách hàng nhanh đáng kể và khối lượng giao dịch luôn chiếm tỷ trọng lớn trong số các Thành viên Kinh doanh của MXV, chứng tỏ được sự phát triển vượt bậc và không ngừng lớn mạnh của Gia Cát Lợi”.

Cũng phát biểu trong buổi khai trương, ông Lương Tuấn Vũ – Tổng Giám đốc Gia Cát Lợi cho biết: “Chi nhánh tại Đà Lạt là chi nhánh thứ 07 được thành lập, cho thấy chiến lược và tiềm năng phát triển của Gia Cát Lợi với tư cách là một trong những Thành viên Kinh doanh nổi bật nhất của MXV. Đứng trước cơ hội được hoạt động trong một thị trường giao dịch hàng hóa đang ngày càng lớn mạnh và thách thức từ những đối thủ cạnh tranh trong giai đoạn phục hồi của nền kinh tế hiện nay, tôi tin chi nhánh Đà Lạt hứa hẹn sẽ bùng nổ với hoạt động giao dịch sôi nổi ngay từ những ngày đầu bằng sự chuẩn bị kỹ càng và am hiểu thị trường của đội ngũ chuyên viên tại đây”.

 Tin MXV