sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Mario tổ chức lễ ra mắt thương hiệu Mario Commodity

19/12/2020

Sáng ngày 19/12/2020, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã trao giấy chứng nhận Thành viên kinh doanh mới cho Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Mario tại Hà Nội.

Đại diện Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng giám đốc, bà Bùi Bích Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Thanh toán Bù Trừ cùng một số CBNV của Sở.

Về phía Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Mario (Mario Commodity)  có ông Hắc Ngọc Hoàng – Chủ tịch HĐQT, ông Trần Sơn Tùng - Phó Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Buổi lễ khai trương còn có sự góp mặt của những nhà giao dịch, đầu tư quan tâm và mong muốn trở thành những khách hàng đầu tiên của Mario Commodity. 

Tại buổi khai trương, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng giám đốc MXV bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của Mario Commodity, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam cũng như thị trường giao dịch hàng hóa.

Chia sẻ với tư cách là Thành viên Kinh doanh 028 của MXV, ông Hắc Ngọc Hoàng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Mario cho biết: “Được sự tin tưởng và tín nhiệm của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, ngày 10/12/2020 Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Mario chính thức được công nhận là thành viên kinh doanh của Sở giao dịch hàng hoá VN. Được thành lập bởi các cổ đông tâm huyết với mong muốn lan tỏa thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam giúp nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước gia tăng giá trị thặng dư. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, am hiểu sâu sắc về thị trường hàng hoá phái sinh, có năng lực quản lý vượt trội sẽ đem đến cho quý vị một kênh đầu tư minh bạch và hiệu quả cũng như trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng”.

Tin MXV