sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Toàn Cầu tổ chức lễ ra mắt thương hiệu GTCC

25/11/2022

Sáng ngày 25/11/2022, Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Toàn Cầu (GTCC) đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu GTCC tại Nhà khách Bộ Quốc phòng, Hà Nội.

Ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cùng một số cán bộ của Khối Quản lý Thành viên đã tới dự buổi lễ ra mắt thương hiệu GTCC và trao Giấy chứng nhận Thành viên Kinh doanh cho Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Toàn Cầu.

Về phía Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Toàn Cầu (GTCC) có ông Vũ Ngọc Thịnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc, bà Lê Thị Trà My - Phó Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Buổi lễ ra mắt thương hiệu còn có sự góp mặt của những nhà giao dịch, đầu tư quan tâm và mong muốn trở thành những khách hàng đầu tiên của GTCC.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Dũng chia sẻ: “Việc GTCC trở thành Thành viên Kinh doanh của Sở cho thấy thị trường hàng hóa tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và mang lại lợi ích cho những người tham gia. MXV kỳ vọng và tin tưởng vào sự phát triển của TVKD 060 với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, hướng đi chuyên nghiệp, phù hợp với tôn chỉ của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, sớm trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư trong thời gian tới".

Chia sẻ với tư cách là Thành viên Kinh doanh 060 của MXV, ông Vũ Ngọc Thịnh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Toàn Cầu cho biết: “Việc trở thành Thành viên Kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng đầy thách thức đối với GTCC trong bối cảnh thị trường tài chính Việt Nam đang có nhiều biến động bởi ảnh hưởng của các tin tức vĩ mô toàn cầu kém tích cực, rủi ro suy thoái kinh tế, lạm phát và lãi suất tăng cao khiến nguồn vốn đầu tư có phần bị thắt chặt. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm đã tham gia vào thị trường giao dịch hàng hóa từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, GTCC tự tin rằng có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu tư vấn và đầu tư của khách hàng”.

Tin MXV