sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty Cổ phần Saigon Futures tổ chức khai trương Chi nhánh Hà Nội

17/08/2020

Sáng ngày 17/08/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Saigon Futures (SFI) đã tổ chức khai trương Chi nhánh Hà Nội tại Tầng 9, Toà nhà Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Quận Đống Đa.

Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cùng một số cán bộ của Khối Quản lý Thành viên đã tới dự buổi lễ chúc mừng chi nhánh mới của SFI.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh chia sẻ: “SFI là một trong những Thành viên kinh doanh dẫn đầu về thị phần môi giới của MXV chứng tỏ qua khối lượng giao dịch nổi bật và mạng lưới phát triển kinh doanh ấn tượng tính đến thời điểm này, thể hiện được tầm vóc của một trong những tổ chức hỗ trợ giao dịch hàng hóa hàng đầu ở nước ta”.

Ông Nguyễn Hoàng Công – Tổng Giám đốc SFI cũng cho biết: “Chi nhánh Hà Nội là chi nhánh thứ 03 được thành lập nhưng là chi nhánh đầu tiên của SFI ở khu vực phía Bắc. Với tư cách là một trong những Thành viên Kinh doanh đời đầu của MXV, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức để SFI chứng tỏ tiềm năng phát triển của một công ty đầu ngành trong lĩnh vực tư vấn giao dịch hàng hóa khi mà thị trường ngày càng lớn mạnh và nhiều đối thủ cạnh tranh như hiện nay. SFI tin rằng đội ngũ chi nhánh Hà Nội hứa hẹn sẽ hoạt động sôi nổi trên cơ sở chuẩn bị kỹ càng và am hiểu thị trường của các bạn nhân viên tại đây”.

Tin MXV