sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai - Thành viên kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) khai trương Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

09/09/2019

Sáng nay, ngày 09/09/2019, Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai – Thành viên Kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã chính thức khai trương Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, số 50A Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú.

Sáng nay, ngày 09/09/2019 Chi nhánh tại TP HCM của Công ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai đã chính thức khai trương. Nối tiếp những thành công nói chung, khai trương Chi nhánh mới tại Thành phố Hồ Chí Minh là một sự kiện đáng nhớ, đánh dấu bước phát triển mới của Công ty An Lộc.

Đại diện Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) gồm: Ông Phạm Ngọc Bình - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Tổng Giám đốc và ông Phạm Hồng Quang – Trưởng Văn phòng Đại diện đã đến tặng hoa và chúc mừng

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh: “Đến hôm nay, Công ty An Lộc trở thành Thành viên Kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam mới được 06 tháng, nhưng có thể thấy Công ty An Lộc đang dần lớn mạnh, từng bước khẳng định mình trên thị trường giao dịch hàng hóa nói chung và cũng là một trong những thành viên kinh doanh có thành tích kinh doanh xuất sắc của Sở trong thời gian vừa qua. Với vai trò là Đơn vị tổ chức thị trường, chúng tôi luôn đánh giá cao sự nhiệt huyết, đoàn kết giữa các thành viên trong Công ty cũng như sự tận tâm, chuyên nghiệp với khách hàng. Đó cũng chính là những yếu tố để Công ty An Lộc có được thành công như hôm nay.”

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Khoa Quyền - Chủ tịch HĐTV Công ty An Lộc cho rằng: việc chính thức có Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, nơi được đánh giá là thị trường vô cùng tiềm năng, đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của Công ty trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Ông Quyền cũng khẳng định Công ty An Lộc sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, nâng cao chất lượng nhằm mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư những dịch vụ ưu việt nhất để An Lộc trở thành đơn vị dẫn đầu về thị phần của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Tin MXV