sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Giao hữu bóng đá giữa MXV cùng Học Viện Chính sách và Phát triển

29/02/2024

Ngày 28/02/2024, trận giao hữu bóng đá giữa Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cùng Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra tại sân bóng Học viện với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Tham dự trận giao hữu có đại diện Ban lãnh đạo hai bên cùng các cầu thủ của hai đội bóng là các giảng viên, chuyên viên nghiệp vụ cùng đông đảo cổ động viên. 

Đại diện Ban lãnh đạo hai bên giao lưu trước trận đấu

Trên tinh thần giao lưu học hỏi, rèn luyện thể chất, hai đội bóng đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn với những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Với sự phối hợp ăn ý, lối chơi sắc bén, đội bóng mỗi bên đã tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm và nhiều phen thót tim về phía đội bạn.

Những giây phút căng thẳng trên sân cỏ

Trận giao hữu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ cùng những ấn tượng khó quên. Để trận giao hữu được diễn ra thành công là nhờ sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai bên và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể CBNV hai đơn vị. 

Trong những năm qua, phong trào bóng đá, thể dục thể thao luôn được MXV quan tâm và đẩy mạnh nhằm khuyến khích CBNV hoạt động rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết. Trận giao hữu bóng đá này đã tạo ra một sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực của hai đơn vị. Đây cũng là cơ hội quý giá giúp CBNV hai bên có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần; đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó bền chặt giữa hai bên, đẩy mạnh sự hợp tác phát triển toàn diện trong thời gian tới.

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)