sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

MXV họp Hội đồng xét duyệt hồ sơ cho một số TVKD được phép giao dịch mặt hàng thuộc nhóm năng lượng

04/06/2020

Ngày 04/06/2020, Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tổ chức họp Hội đồng xét duyệt hồ sơ cho một số Thành viên kinh doanh (TVKD) được phép giao dịch mặt hàng thuộc nhóm năng lượng.

Trên cơ sở Quyết định số 1369/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương ngày 22/05/2020 về việc bổ sung một số mặt hàng thuộc nhóm kinh doanh có điều kiện niêm yết giao dịch trên Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), ngày 04/06/2020, MXV đã tổ chức họp Hội đồng xét duyệt hồ sơ cho một số Thành viên kinh doanh (TVKD) được phép giao dịch mặt hàng thuộc nhóm năng lượng.

Hội đồng đã tiến hành xem xét hồ sơ đăng ký của các TVKD và chấp thuận cho 4 trên tổng số 8 TVKD nộp hồ sơ được cấp quyền giao dịch mặt hàng thuộc nhóm năng lượng. 

Kết quả cuộc họp, Hội đồng đã ra Quyết định số: 203/QĐ/TGĐ-MXV cho phép các Thành viên: Công ty TNHH Đầu tư quốc tế Hữu Nghị (Mã số TVKD: 001), Công ty Cổ phần Saigon Futures (Mã số TVKD: 002), Công ty Cổ phần dịch vụ HT Việt Nam (Mã số TVKD: 009) và Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Thành phố Hồ Chí Minh (Mã số TVKD: 012) được quyền giao dịch mặt hàng thuộc nhóm năng lượng.

MXV sẽ có thông báo về các đợt xét duyệt hồ sơ của TVKD đăng ký giao dịch mặt hàng thuộc nhóm kinh doanh có điều kiện trong thời gian tới.

Tin MXV