sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Phái đẹp MXV rạng ngời đón ngày Quốc tế Phụ nữ

08/03/2024

Chiều ngày 8/3/2024, hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) hân hoan tổ chức buổi tiệc ấm cúng dành cho các chị em nhân dịp đặc biệt này.

Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm đã trở thành nét văn hóa truyền thống của MXV. Tuy nhiên qua mỗi năm, các chị em vẫn bất ngờ bởi những món quà độc đáo, sáng tạo và cảm động bởi sự quan tâm từ những lời chúc hết sức chân thành đến từ những đấng mày râu của MXV.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Dương Đức Quang – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp, nỗ lực đáng quý của toàn thể chị em phụ nữ tại mái nhà chung MXV. Đáp lại tình cảm của tập thể CBNV nam, bà Vũ Thu Thủy, Phó Tổng giám đốc MXV đã đại diện toàn thể CBNV nữ gửi lời cảm ơn đến tất cả CBNV nam những món quà tinh tế, ý nghĩa và đầy bất ngờ. Đồng thời, các chị em cũng rất trân trọng những tình cảm ấm áp và sự quan tâm chu đáo của phái mạnh MXV không chỉ trong ngày 8/3 này mà còn trong suốt 364 ngày còn lại.

Đặc biệt trong chương trình năm nay, MXV đã dành sự quan tâm đặc biệt cho chị em phái đẹp khi tổ chức Workshop “Đánh thức vẻ đẹp”. Thông qua buổi workshop, những bóng hồng của MXV đã có cơ hội tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu trên gương mặt, cập nhật những kiến thức về skincare và makeup dưới sự dẫn dắt của đội makeup artist chuyên nghiệp. Ngoài việc được chia sẻ những kiến thức và các mẹo quan trọng về trang điểm, ngay trong buổi workshop, các chị em còn được tận mắt quan sát đầy đủ các bước makeup, đồng thời thực hành và rút ra được những kinh nghiệm mới cho bản thân.

Cảm ơn Ban Lãnh đạo, ban tổ chức, các anh em MXV đã tạo nên một bữa tiệc mùng 8/3 đầy ý nghĩa, rất nhiều dư âm và kỷ niệm. Chúc các “chị đẹp” của MXV nói riêng, một nửa thế giới nói chung có một ngày 8/3 nhiều niềm vui, luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình:

My Nguyễn