sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam hân hoan chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

18/10/2024

Ngày 17/10/2024, tại trụ sở chính, không khí tươi vui và hân hoan đã bao trùm khắp Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) khi buổi tiệc chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 được tổ chức thành công rực rỡ. 

Ngay từ sáng sớm, văn phòng MXV đã ngập tràn hoa, quà và được tô điểm bởi những chùm bóng bay lung linh sắc màu, cùng những món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa từ tập thể CBNV nam MXV. Sự kỳ công và tinh tế trong từng món quà đã thể hiện sự trân trọng mà các anh em muốn dành tặng các chị em. 

Buổi tiệc chính thức bắt đầu với bài phát biểu đầy cảm xúc từ ông Nguyễn Đức Dũng, Phó Tổng giám đốc và ông Dương Đức Quang, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn. Tiếp nối không khí thân tình, các anh em MXV đã tự tay trao tặng những món quà đặc biệt, cùng những lời chúc ngọt ngào thay cho tình cảm quý mến, sự tri ân chân thành mà phái mạnh MXV muốn gửi gắm đến các bóng hồng của Sở.

Bà Bùi Thị Bích Phương, Giám đốc Khối Quản lý rủi ro đại diện tập thể CBNV nữ nhận hoa và quà từ ông Nguyễn Đức Dũng, Phó Tổng giám đốc 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, MXV cũng xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các chị em phụ nữ. Chúc các chị em sẽ luôn giữ được nụ cười rạng rỡ, luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Một số hình ảnh khác trong bữa tiệc:

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)