sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam Khai xuân chào năm mới 2020

30/01/2020

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 30/01/2020 (Mùng 06 Tết Canh Tý), Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) long trọng tổ chức “Khai xuân” tại trụ sở chính Hà Nội và cả Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Mọi người cùng họp mặt đông đủ, chúc nhau lời chúc bình an, bắt đầu 1 năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình MXV.

 

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam cũng như nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác, ngày đầu năm mới là ngày “Khai xuân” để tất cả mọi người cùng gửi tới nhau những lời chúc, trao nhau chiếc lì xì may mắn và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, kế hoạch, mong ước trong năm tới.

Một buổi tiệc ngọt ấm cúng được tổ chức tại tầng 16 - Tòa tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa đô, Cầu Giấy, Hà Nội, đã trở thành nơi gặp mặt đông đủ, gần gũi của toàn thể cán bộ nhân viên MXV.  

Tại buổi khai xuân, tập thể CBNV của Sở vui mừng được đón chào Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam chúc tết, Chủ tịch HĐQT kiêm Tồng giám đốc - Ông Phạm Ngọc Bình đã gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBNV “năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2020, chúc cho MXV ngày càng gặt hái nhiều thành công trong mùa xuân mới”. 

Tiếng múa lân, tiếng vỗ tay, tiếng nói cười đã tạo nên niềm hân hoan đầu năm mới rạo rực trong mỗi người và lan tỏa khắp MXV. Bên cạnh đó, những bao lì xì đỏ trao tặng may mắn trong ngày đầu năm và cùng chúc nhau những lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc kế hoạch, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới. 

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em cán bộ nhân viên MXV trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam. Một lần nữa, xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên MXV. Chúc anh chị một năm mới làm việc hiệu quả, đạt được nhiều thành tựu, góp phần vào sự phát triển, lớn mạnh chung của Sở.

Nhân dịp xuân Canh tý, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam xin gửi lời kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

Một số hình ảnh khác tại buổi Khai xuân 2020:

Tin MXV