sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam tổ chức đào tạo nội bộ cho Thành viên kinh doanh mới

16/12/2019

Ngày 13/12/2019, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ về thị trường hàng hóa và những điều kiện pháp lý cho một số Thành viên kinh doanh mới.

 

Cùng với công tác phát triển Kinh doanh, công tác đào tạo đối với CBNV làm việc tại Sở, tại các đơn vị Thành viên cũng như việc phổ biến kiến thức đối với khách hàng, các nhà đầu tư khi tham gia thị trường hàng hóa luôn được Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đặc biệt chú trọng.

Trong đó, việc tham gia, hoàn thành và được cấp chứng chỉ các khóa đào tạo về giao dịch hàng hóa đối với CBNV làm việc tại đơn vị là một trong những yếu tố bắt buộc để được MXV chấp thuận tư cách Thành viên Kinh doanh.

Vừa qua, ngày 13/12/2019, tại trụ sở Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ dành cho CBNV thuộc các Thành viên Kinh doanh mới của Sở, do ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Tổng Giám đốc trực tiếp hướng dẫn.

Nội dung trọng tâm của buổi đào tạo là những kiến thức cơ bản về thị trường hàng hóa; điều kiện pháp lý để trở thành Thành viên của MXV; hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc về loại hình giao dịch còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi đào đạo:

Tin MXV