sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Thành viên kinh doanh của MXV khắc phục tốt sai phạm theo kết luận của Biên bản kiểm tra đột xuất

19/03/2020

Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa (“VNF”) - Thành viên Kinh doanh mã số: 010 đã khắc phục kịp thời những sai phạm theo kết luận của Biên bản kiểm tra bất thường ngày 10/03/2020 của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam.

Vừa qua, ngày 10/03/2020, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã lập Đoàn kiểm tra bất thường để kiểm tra tình hình hoạt đông của Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa VNF (Thành viên kinh doanh mã số: 010). Đoàn đã phát hiện VNF có một số vi phạm, hoạt động không tuân thủ đúng quy định, quy chế nội bộ của MXV.

Sau thời gian nghiêm túc chấp hành quy định, "Xét thấy Thành viên Kinh doanh mã số: 010 - Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa (“VNF”) đã khắc phục kịp thời những sai phạm theo kết luận của Biên bản kiểm tra bất thường ngày 10/03/2020, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam đã quyết định rút ngắn thời gian tạm dừng hoạt động của Thành viên, cho phép VNF được tiếp tục mở tài khoản giao dịch mới kể từ 18/03/2020 theo Quy trình yêu cầu xử lý mở tài khoản ký quỹ do MXV đã ban hành.

VNF đã được nhắc nhở, yêu cầu nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam và quy trình, quy chế trong nội bộ của MXV."