sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Thúc đẩy hợp tác công nghệ giữa MXV và Trading Technologies

14/06/2023

Ngày 13/06/2023, tại trụ sở của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), đại diện MXV và Công ty Công nghệ đa quốc gia Trading Technologies đã có buổi làm việc hiệu quả về các nội dung hợp tác quan trọng giữa hai bên trong thời gian tới.

Tiếp đón đối tác, về phía MXV có ông Dương Đức Quang – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Tổng Giám đốc. Đại diện phía đối tác có sự tham dự của ông Mark Pottle – Giám Đốc Kinh Doanh Điều hành Khu vực của Trading Technologies.

Trading Technologies được thành lập năm 1994, là đơn vị uy tín cung cấp các nền tảng phần mềm giao dịch chuyên nghiệp cho thị trường tài chính toàn cầu. Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động, Trading Technologies đem đến nền tảng TT Platform giúp cung cấp bộ công cụ với những tính năng toàn diện để hỗ trợ hoạt động giao dịch, đảm bảo tính nhanh chóng, xác thực và khả năng tùy biến cho nhà đầu tư.

Cho tới thời điểm hiện tại, Trading Technologies đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực tài chính. Các phần mềm của Trading Technologies được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp, nhà đầu tư, ngân hàng và các tổ chức tài chính khác trên toàn thế giới như Goldman Sachs, J.P. Morgan Securities, Citigroup, Morgan Stanley, Orient Futures Singapore, Phillip Capital Inc, Straits Financial.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Trading Technologies đã giới thiệu đến MXV những tính năng TT Platform vượt trội cho phép nhà đầu tư thực hiện giao dịch một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Đồng thời, đối tác thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến thị trường Việt Nam và biểu lộ sự thiện chí trong việc đề xuất các phiên bản phần mềm tiến bộ hơn được thiết kế dành riêng cho MXV.

Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo MXV và Trading Technologies bày tỏ sự vui mừng và mong muốn hai bên có thêm những trao đổi tích cực đi đến hợp tác sâu rộng trong thời gian tới. Ông Mark Pottle khẳng định Việt Nam hiện đang là thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực, nên việc đảm bảo hoạt động giao dịch diễn ra ổn định và thông suốt là nhiệm vụ trọng tâm của MXV và là ưu tiên hợp tác của Trading Technologies. Thị trường hàng hóa phát triển ổn định sẽ góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động giao thương hàng hóa nói riêng, và quá trình hội nhập kinh tế của đất nước nói chung, góp phần thúc đẩy thị trường giao dịch hàng hóa Việt Nam phát triển bền vững.

 

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV)