sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

MXV trao tặng quỹ học bổng cho sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển

29/08/2024

Ngày 28/8/2024, tại lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024 và Phương hướng hoạt động năm học 2024 - 2025 của Khoa Tài chính - Ngân Hàng, Học viện Chính sách và Phát triển (APD), Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã trao tặng Quỹ học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc của Khoa.

Tham dự buổi lễ, về phía MXV có ông Nguyễn Đức Dũng, Phó Tổng giám đốc. Về phía APD có sự tham dự của PGS.TS. Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện; các thầy cô của Khoa Tài chính - Ngân hàng cùng đại diện các phòng, ban của Học viện và các bạn sinh viên.

Tại buổi lễ, TS. Phạm Mỹ Hằng Phương, Trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng chia sẻ “Từ những ngày đầu thành lập, Khoa Tài chính - Ngân hàng luôn ghi nhận sự đóng góp và đồng hành của các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Trong đó, các chương trình tài trợ học bổng cho sinh viên là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhất trong suốt thời gian qua. Hoạt động này đã hỗ trợ rất lớn tới các sinh viên, động viên tinh thần cho các em tiếp tục nỗ lực để đạt thành tích cao trong học tập.

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Đức Dũng, Phó Tổng giám đốc MXV đã trao tặng Quỹ học bổng cho các sinh viên của Khoa. “Thông qua hoạt động đầy ý nghĩa này, MXV mong muốn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của đất nước. Đồng thời, chúng tôi cũng mong rằng Quỹ học bổng sẽ là một trong những nguồn hỗ trợ, giúp các bạn sinh viên có thêm động lực để tiếp tục học tập, phát triển bản thân”, ông Dũng chia sẻ.

Ông Nguyễn Đức Dũng trao tặng Quỹ học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc của Khoa

Sau khi ký kết hợp tác chiến lược, MXV và APD đã không ngừng đẩy mạnh công tác đào tạo và phổ biến kiến thức về thị trường giao dịch hàng hóa tới sinh viên. Việc trao tặng học bổng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường trong tương lai. Những suất học bổng này mở ra nhiều cơ hội học tập, giúp các bạn có cơ hội trở thành những chuyên gia tài chính, chung tay góp sức cho sự phát triển của nước nhà. 

Trà My