sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác phát triển hạ tầng công nghệ trong giao dịch hàng hóa

17/07/2024

Chiều ngày 16/7/2024, tại trụ sở của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), đại diện Ban lãnh đạo MXV và Công ty Công nghệ đa quốc gia CQG đã có buổi làm việc hiệu quả nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác phát triển hạ tầng công nghệ trong giao dịch hàng hóa tại Việt Nam.

Tiếp đón đối tác, về phía MXV có ông Dương Đức Quang, Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Đức Dũng, Phó Tổng Giám đốc; bà Bùi Thị Bích Phương, Giám đốc khối Quản lý rủi ro và các cán bộ nhân viên nghiệp vụ có liên quan. Đại diện phía đối tác có sự tham dự của ông Mr. Benjamin Soong, Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương; ông John Co, Giám đốc khu vực Châu Á và Châu Úc.

Kể từ khi thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, sự hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triển theo hướng thực chất, hiệu quả. Với số lượng tài khoản hiện tại lên tới hơn 30.000 tài khoản, nhưng hoạt động giao dịch hàng hóa tại Việt Nam luôn thông suốt, ổn định, không gặp bất kỳ sự cố nào. Đây là kết quả của sự hợp tác bền chặt giữa hai bên, khi CQG là nhà cung cấp công nghệ lâu đời và uy tín bậc nhất thế giới, kết nối tới hơn 40 Sở Giao dịch Hàng hóa lớn trên toàn cầu.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên đã thảo luận và đưa ra những giải pháp phát triển công nghệ, nâng cao chất lượng hệ thống giao dịch, giúp các nhà đầu tư tại Việt Nam sử dụng nền tảng một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Đồng thời, đại diện MXV và CQG cũng đề xuất một số dự án tiềm năng mới để hai bên có thể cùng hợp tác triển khai trong thời gian tới.

Sự hợp tác hiệu quả giữa MXV và CQG chắc chắn sẽ thúc đẩy hoạt động giao dịch hàng hóa ngày càng phát triển, đáp ứng khối lượng giao dich ngày càng lớn tại Việt Nam. Trong thời gian tới, MXV cũng sẽ nỗ lực đẩy mạnh hợp tác phát triển với các đối tác quốc tế một cách toàn diện hơn nữa để phát triển thị trường giao dịch hàng hóa Việt Nam trở thành điểm sáng trong khu vực và thế giới

Trà My