sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa quốc tế TSA tổ chức lễ ra mắt Thành viên mới của Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam

12/01/2022

Sáng ngày 10/01/2022, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã trao giấy chứng nhận Thành viên Kinh doanh mới cho Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa quốc tế TSA.

Đại diện Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc cùng một số cán bộ nhân viên của Sở tham dự.

Về phía Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa quốc tế TSA có ông Lê Anh Tuấn - Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Buổi lễ ra mắt còn có sự góp mặt của các đầu tư quan tâm và mong muốn trở thành những khách hàng đầu tiên của Công ty.

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc MXV đã bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển không ngừng của thị trường giao dịch hàng hóa Việt Nam cũng như sự phát triển của Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa quốc tế TSA. Đồng thời ông Nguyễn Ngọc Quỳnh cũng cho biết: “Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam rất vui mừng được trao giấy chứng nhận Thành viên Kinh doanh mới cho Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa quốc tế TSA. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của TSA, Thành viên Kinh doanh 042 sẽ sớm trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư trong thời gian tới”.

Chia sẻ với tư cách là Thành viên Kinh doanh đầu tiên được chấp thuận trong năm 2022 của MXV, ông Lê Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa quốc tế TSA cho biết: “TSA ra đời với mong muốn đồng hành cùng MXV trong vai trò là cầu nối hỗ trợ các nhà đầu tư, thương nhân khi tham gia giao dịch hàng hóa tương lai. Công ty chúng tôi cam kết sẽ cố gắng trở thành một trong những đơn vị tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực này của Sở nhằm mang lại lợi ích cho mọi khách hàng”.

Tin MXV