sở giao dịch
hàng hóa việt nam

Tin tức

Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư DCV trở thành Thành viên kinh doanh mới của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam

26/05/2020

Sáng nay, ngày 22/05/2020, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã trao giấy chứng nhận Thành viên kinh doanh mới cho Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư DCV tại Hà Nội.

Đại diện Ban lãnh đạo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng giám đốc cùng một số CBNV của Sở.

Về phía Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư DCV (DCV Invest) có ông Nguyễn Văn Thi – Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Duy Bình - Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Buổi lễ khai trương còn có sự góp mặt của những nhà giao dịch, đầu tư quan tâm và mong muốn trở thành những khách hàng đầu tiên của DCV Invest. 

Tại buổi khai trương, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Tổng giám đốc MXV cho biết: “Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam rất vui mừng được trao giấy chứng nhận Thành viên Kinh doanh mới cho DCV Invest, chứng tỏ được sự phát triển không ngừng của thị trường giao dịch hàng hóa hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của DCV Invest, tôi tin DCV Invest sẽ sớm trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư trong thời gian tới”.

Chia sẻ với tư cách là Thành viên Kinh doanh tiếp theo của MXV, ông Nguyễn Văn Thi – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư DCV cho biết: “DCV Invest ra đời với mong muốn đồng hành cùng MXV trong vai trò là cầu nối hỗ trợ các nhà đầu tư, thương nhân khi tham gia giao dịch hàng hóa tương lai. Công ty chúng tôi cam kết sẽ cố gắng trở thành một trong những đơn vị tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực này của Sở nhằm mang lại lợi ích cho mọi khách hàng”.

Tin MXV